Dịch vụ sửa chữa có phí

Ngoài dịch vụ bảo hành sản phẩm do chúng tôi cung cấp, Công ty TNHH Dụng cụ cắt Việt Hàn còn nhận các dịch vụ sửa chữa, phục hồi và làm mới kéo cắt tóc.

Danh mục dịch vụ có phí:

  • Mài sắc kéo cắt tóc.
  • Đánh bóng.
  • Căn chỉnh lại kéo cắt tóc bị vênh.
  • Khắc phục kéo cắt tóc bị gãy, mẻ..,
  • Thay thế linh phụ kiện của kéo.
  • Các dịch vụ sửa chữa khác.

Cách thức thực hiện dịch vụ:

  • Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách và có cơ sở giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sửa chữa và bảo hành sản phẩm, đề nghị quý khách điền đầy đủ thông tin trên phiếu nhận sửa chữa theo mẫu (có đóng dấu của công ty), ký và ghi rõ họ tên, đồng thời yêu cầu nhân viên giao nhận phải ký và ghi rõ họ tên và gửi lại cho quý khách liên 2. Đối với khách hàng online điền đầy đủ thông tin theo mẫu bên dưới.
  • Xin hãy gửi cây kéo bạn muốn sửa chữa đến văn phòng của chúng tôi. Phí vận chuyển quý khách tự chi trả.
  • Bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ đánh giá và báo giá dịch vụ sửa chữa cho quý khách hàng.
  • Kéo của quý khách sẽ được sửa chữa trong vòng 4 ngày làm việc (nếu cần thời gian dài hơn chúng tôi sẽ thông báo với quý khách).
  • Sau khi hoàn thành việc sửa chữa, phục hồi lại cây kéo, chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh trả cho quý khách dưới hình thức COD. Chi phí sửa chữa và cước vận chuyển quý khách sẽ phải thanh toán khi nhận lại cây kéo của mình.
  • Trường hợp, Quý khách không hài lòng khi nhận được cây kéo chúng tôi đã sửa thì có thể gửi lại yêu cầu chúng tôi khắc phục. Lưu ý, chúng tôi chỉ bảo hành đối với kéo sửa trong thời gian 1 tháng.

Bảng giá dịch vụ tham khảo:

TT Tên dịch vụ Đơn giá (đồng) Ghi chú
1 Mài kéo và căn chỉnh 300.000 Những sản phẩm do Viko phân phối sẽ được áp dụng mức phí hỗ trợ 50%
2 Phục hồi kéo (kéo bị cong vênh, mẻ..,) Theo giá trị sản phẩm
3 Thay đỡ ngón 50.000  
4 Thay đệm chuôi 50.000  
5 Thay ốc thân kéo loại thường 200.000  
6 Thay ốc thân kéo loại cao cấp 300.000  

Quy định bồi thường:

Công ty Dụng cụ cắt Việt Hàn sẽ bồi thường cho khách hàng khi kéo của khách hàng gửi đến công ty sửa chữa, bảo hành bị thất lạc.

+ Đối với kéo không phải sản phẩm của TORA, mức bồi thường là 30% giá trị kéo tại thời điểm khách hàng mua (giá trị kéo được ghi trên phiếu nhận sửa chữa, bảo hành).

+ Đối với kéo TORA, Khách hàng sẽ được bồi thường một sản phẩm mới hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.

Mọi chi tiết hướng dẫn và tư vấn vui lòng liên hệ hotline 024.3910.3666 hoặc email torascissors@gmail.com.

 


Đơn vị vận chuyển:

Chúng tôi sử dụng công ty Viettel và Giao hàng tiết kiệm để chuyển kéo cho quý khách. Trường hợp, Quý khách muốn dùng một bên vận chuyển khác xin thông báo cho chúng tôi gửi kéo cho chúng tôi.

Gửi về địa chỉ đơn vị đại diện cho chúng tôi tại Việt Nam: