BẢO HÀNH

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Bảo hành miễn phí
1.1. Tất cả các sản phẩm kéo chính hãng mang tên thương hiệu Tora đều được bảo hành 2 năm theo thời hạn chính xác in trên phiếu bảo hành của từng sản phẩm.

1.2. Tất cả các sản phẩm kéo Tora đều được tặng kèm 3 phiếu sửa chữa miễn phí. Thời hạn của phiếu sửa chữa được in trên phiếu……
1.3. Các hư hỏng do lỗi sản xuất.
1.4. Đối với sản phẩm sử dụng phiếu bảo hành giấy:
– Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn in trên phiếu bảo hành đi kèm theo sản phẩm.
– Mã số (Serial No) in trong phiếu bảo hành trùng với thông tin in trên sản phẩm.
1.5. Đối với sản phẩm tích hợp bảo hành điện tử:
– Sản phẩm phải được đăng ký bảo hành điện tử.
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo thời hạn đăng ký bảo hành điện tử.
– Số máy (Serial No) in trên sản phẩm phải trùng với số máy trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của Tora.

Lưu ý:
– Phạm vi bảo hành có thể được giới hạn theo những điều kiện, điều khoản đặc biệt in trên phiếu bảo hành, trên sản phẩm hoặc trên sách hướng dẫn sử dụng phù hợp với quy định.
– Trường hợp linh kiện thay thế ngoài bảo hành (có tính phí) mà không thuộc linh kiện tiêu hao thì linh kiện đó được bảo hành 03 tháng tính từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện thay thế.
– Các linh kiện quan trọng có thể thời hạn bảo hành khác với thời hạn bảo hành thông thường tùy thuộc theo quy định của Công ty. Các thông tin này có trong cuốn sách Hướng Dẫn Sử Dụng kèm theo sản phẩm.
– Các loại hóa đơn bán lẻ, phiếu thu không được sử dụng làm căn cứ tính thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm dạng Thanh lý từ Công ty được bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua hàng.
– Sản phẩm có thời gian sản xuất hoặc xuất kho quá 9 tháng tính đến thời gian kích hoạt bảo hành sẽ không được áp dụng kích hoạt bảo hành điện tử và sẽ được chuyển sang áp dụng bảo hành giấy

2. Bảo hành có tính phí
(Sản phẩm thuộc một trong các điều kiện dưới đây sẽ không được bảo hành miễn phí và được sửa chữa có tính phí)
2.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
2.3. Sản phẩm đã được sửa chữa tại nơi không phải hệ thống bảo hành của Tora.
2.4. Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
2.5. Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân như: Thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, gỉ sét, gãy, nứt, vỡ, móp, méo, hao mòn tự nhiên,….

 

II. QUY ĐỊNH TRÁCH NHIỆM
Chỉ bảo hành các sản phẩm kéo chính hãng mang tên thương hiệu Tora, do Tora phân phối còn trong thời hạn bảo hành hoặc đủ điều kiện để bảo hành.

 

III. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành được in trên phiếu bảo hành áp dụng đối với từng sản phẩm.

 

IV. CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH CƠ BẢN

1. Hỗ trợ online
– Số điện thoại Trung tâm thông tin khách hàng: 037 265 6666
– Hướng dẫn khắc phục sự cố khi sử dụng, giải thích tính năng sản phẩm.
– Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa.
– Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại,…

2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm.
Để bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 037 265 6666 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp đưa sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của Tora theo địa chỉ gần nhất được đăng lên trang web www.tora.com.vn. Khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành.

3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.
– Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành.
– Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí bổ sung khác).
– Bất kỳ sản phẩm nào không do Tora  phân phối, kinh doanh sẽ bị từ chối sửa chữa, cung cấp linh kiện, lắp đặt,…

 

V. BẢNG PHÍ SỬA CHỮA

Bảng phí sửa chữa được Tora áp dụng như sau:

Thương hiệu Dịch vụ Mô tả dịch vụ Đơn giá (VNĐ)
Kéo Tora Bảo dưỡng Mài kéo và vệ sinh kéo 100.000
Chỉnh cân bằng Chỉnh cân bằng do rơi, mẻ, cong, vênh,… 100.000
Chỉnh cân bằng và mài kéo 150.000
Thay thế linh kiện Ốc giảm ồn 50.000
Gá đỡ ngón 50.000
Long đen đồng 50.000
Bộ trục ốc 250.000
Các thương hiệu khác không thuộc Tora Bảo dưỡng Mài kéo và vệ sinh kéo 10% giá trị mẫu kéo, tối thiểu giá dịch vụ: 300,000đ
Chỉnh cân bằng Chỉnh cân bằng do rơi, mẻ, cong, vênh,… 100.000
Chỉnh cân bằng và mài kéo 150.000
Thay thế linh kiện Ốc giảm ồn 50.000
Gá đỡ ngón 50.000
Long đen đồng 50.000
Bộ trục ốc 250.000

Lưu ý:

  • Toàn bộ quy trình được thực hiện thủ công, do nghệ nhân TORA hơn 20 năm kinh nghiệm thực hiện.
  • Trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa, nếu xảy ra các trường hợp hạn hữu khiến kéo bị hỏng, hoặc mất, Công ty sẽ bồi thường 50% theo giá trị của mẫu kéo.

 

VI. LIÊN HỆ VÀ ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH/SỬA CHỮA

Để liên hệ và đăng ký bảo hành hoặc sửa chữa, Quý khách hàng vui lòng truy cập qua đường link dưới đây: https://baohanh.phuloc.com.vn/. Kỹ thuật viên tại Tora sẽ liên hệ để hướng dẫn Quý khách quy trình bảo hành nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Xin trân trọng cảm ơn!